Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Cách đánh dấu trang quan yếu nhất trong website của bạn

Làm cách nào mà bạn có khả năng giúp các công cụ lùng biểu lộ các trang web với tỷ lệ conversion ( Conversion là tỷ lệ giữa số người đặt hàng trên tổng số người duyệt web ) tốt nhất trong kết quả lùng và bạn có khả năng làm chi để chắc chắn rằng công cụ lùng sẽ không liệt kê những trang không cần thiết.



Điều đó nước phụ thuộc vào việc nhưng kết liên navigation của bạn được xây dựng như thế nào , một đôi trang có khả năng có đẳng cấp cao hơn những trang khác. Sau đây là tám bước quan yếu nhất dẫn đường cho công cụ lùng tới những trang quan yếu nhất trong website. - hoàn cảnh tối ưu hóa website trong loạt hoạt động của lao vụ làm SEO web

1. Ra tay cách nào để những trang web của bạn dễ được tìm thấy

chắc chắn rằng những trang quan yếu nhất trong site của bạn có khả năng được tiếp cận chỉ bằng vài lần click từ trang chủ. Những trang càng ít lần click để dẫn tới thì càng quan trọng.

2. Các trang của bạn được kết liên với nhau

Cách giản đơn nhất để có được những kết liên liên đái tới một trang web là kết liên từ chính website của bạn. Kết liên tất cả những trang trong suốt website liên đái tới trang mà bạn muốn có đẳng cấp cao.

3. Sử dụng đúng các từ khóa trong các kết liên navigation

giá như bạn muốn một trang cụ thể nào đó của bạn Lộ rõ ra trong trang kết quả đi hàng đầu của Google với từ khóa “Blue widgets” thì những kết liên tới từ những trang khác trong website phải chứa từ khóa “Blue widgets”

Điều này không đảm bảo rằng trang web được kết liên sẽ được liệt kê trong danh sách cho từ khóa đó nhưng nó tăng khả năng ăn nhập của trang với từ khóa đó.

4. Sử dụng những kết liên chuẩn xác trong website của bạn

Không nên kết liên tới mypage.htm mà hãy kết liên tới www.yoursite.com/mypage.htm Nếu người khác biên soạn nội dung trong trang web của bạn thì bạn sẽ nhận được backlinks từ site đó.

5. Sử dụng biến hóa nofollow

Sử dụng biến hóa nofollow với tất cả các kết liên sẽ không có tác động đến một điều gì đó tới đẳng cấp của công cụ lùng. Ví dụ như , trang bao gồm những chính sách riêng đối với trang web với những điều khoản và các hoàn cảnh sẽ có khả năng không cần thiết phải liệt kê trong các công cụ lùng

6. Loại bỏ những kết liên không cần thiết

Càng ít kết liên trong một trang , điều đó càng chứng tỏ rằng càng ít kết liên tới trang khác trong site của bạn. Loại bỏ những kết liên không cần thiết trong các trang của bạn.

7. Không index những trang không liên quan và những trang trùng lắp

Sử dụng tệp robots.txt hoặc robots meta tag để chặn các trang trùng lắp hoặc không liên quan. Giá như công cụ lùng không phải phân tích những trang không quan yếu thì những trang khác trong website của bạn sẽ được quan hoài nhiều hơn.

8. Bình phục lại những trang bị mất

kiểm tra lại website để tìm lỗi 404 not found và gửi những kết liên cũ này tới những trang phù hợp nhất trong site.Bạn có khả năng muốn sử dụng kết liên checker để bạn có thế thâm nhập vào IBP để kiểm tra các liên kết.

Đánh giá lại các kết liên trong website của bạn để cải thiện vị trí của trang web trong công cụ lùng. Để đánh giá các kết liên , bạn cũng nên đánh giá lại nội dung trong trang web của bạn để chắc chắn rằng Google và những công cụ lùng khác liệt kê trang web của bạn đúng với từ khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét