Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

5 mạng từng lớp hỗ trợ truyền bá doanh nghiệp công hiệu

bạt thủ mạng xã hội đang trở nên xu hướng khá phổ thông đối với giới trẻ , thậm chí dần trở nên nhật tử của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang thu hút được lượng người truy nhập đồ sộ. Và nếu biết cách , mạng xã hội sẽ trợ giúp nghề nghiệp SEO web và quảng bá ảnh tượng doanh nghiệp của bạn khá hiệu quả. Trong cảo kiện này chúng ta xin giới thiệu đến bạn 5 mạng xã hội khá phổ thông bây giờ.



Mạng xã hội Google+


phần ưu tú của Google+ : Google+ đang trở nên mạng xã hội lớn kỳ thứ cho doanh nghiệp. Tiệt chí tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng hăng hái , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.


Khi danh đường được đưa lên Google+ , nó cũng có thời cơ cao cử thứ bậc vì danh đường bỉ thời được đẩy vào kết quả tìm kiếm cá nhân chủ nghĩa của người dùng có trong Google+ Circles. Và nhậm địa những danh đường như online video ( YouTube – một sản phẩm của Google ) , ảnh tượng và văn bản cũng tăng độ hiện ra một cách tự nhiên.


Việc đẩy danh đường lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một cấu tưởng tốt. Google+ , tác vi là một sản phẩm của Google , cũng hàm nghĩa kiên cố sẽ được tích hợp vào các ứng dụng trợ giúp content marketing và tầm tự nhiên..


Với Google+ , bạn cũng có xác xuất lập Page cho doanh nghiệp. Điều này hàm nghĩa một người dùng có xác xuất follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân chủ nghĩa , tạo điều kiện thuận lợi biên tả nên một mối quan hệ.


Hangout là nhất đoan cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất cả những gì người dùng để có xác xuất bắt đầu một hội nghị video ( tuyệt trần giản đơn ) và các đại phưæ ng có xác xuất giao khẩu một cách không bị hạn chế và bút trực. Hơn thế nữa , những cuộc đối thoại này có xác xuất được đưa bút trực lên YouTube , sang thiết thêm nguồn danh đường cho doanh nghiệp. lam trang web ban hang online


đoản xử của Google+:


Google+ là nền tảng cho tán phát danh đường hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc đối thoại có xác xuất được phát khởi ngoài tầm kiểm soát và tắt thừa tập đối khẩu nhi cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có xác xuất tăng đột biến.



Mạng xã hội LinkedIn


LinkedIn giúp ta tiện đưæ ng biên tả nữu đái với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới sang thiết và xưæ ng minh nữu đái kinh dinh , và hiện tồn 225 triệu người dùng hăng hái ở trên 200 quốc gia.


thời cơ rỏ rành khi bạt thủ LinkedIn làm công cụ marketing hàm súc biên tả thương hiệu cá nhân cho các nhà quản ngại , xúc tiến sales cho các đại phưæ ng xưæ ng minh kinh dinh và thời cơ marketing phê duyệt lăng xê để tầm báo cáo khách hàng ( lead gen advertising ) kiến cơ gian thực , hướng tiêu đích của LinkedIn.


Marketing trên LinkedIn khá không đơn giản. Thưæ ng đầu marketing có xác xuất chạy một lăng xê hướng tiêu đích theo vị trí , công xung , từ đầu và theo các tiêu chí cụ * khác có trong demographics. Hơn nữa , những mẩu lăng xê đó có xác xuất đãi trú báo cáo khách hàng rất nhanh.


Trên LinkedIn thượng dư những Bản năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò bất nhị CRM cho doanh nghiệp.


khả thị Bản năng hấp dẫn nhất trên LinkedIn cho bất kì ai làm sales B2B là không biết chừng tựu chính được bách đoan về khách hàng mục đích tiềm năng ở tầng thứ chức nghiệp ( tầng thứ pro ) phụ cận nhận đắc những cách phù hợp để đưa ra những lời chào mời , giới thiệu hiệu quả nhất.


Về mặt khuyết điểm , LinkedIn , xét ở góc cạnh website , có nhiều vấn đề về công năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được biên tả một cách vội vàng và bị nhồi nhiều tính năng khiến rối rắm có thể nảy sinh bất luận lúc nào , dù đó đơn giản chỉ là những thông điệp không cần thiết lại xuất hiện ra , những pop-up bung ra và liên kết thì không thể được mở cách trực tiếp.


LinkedIn và marketing không cần thiết làm việc trên môi trường của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để phát triển các mối quan hệ offline , dù là qua điện thoại hay tao phùng trực tiếp.



Mạng tầng lớp Twitter


Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những chuyên gia kinh doanh dù bận rộn với nhiều công việc cũng có thể đưa ra thông điệp của mình. Twitter phưởng phất một tiểu blog ( microblogging ) cho phép tạo ra thông báo nhanh dưới dạng hội thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những liên kết trỏ tới nguồn của cuộc hội thoại ( tức là webstie và blog của bạn ).


Với cơ chế cho phép tạo ra các danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tuyệt vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.


Twiter giúp bạn: tạo danh tiếng trên mạng , khả năng dẫn dắt nghĩ tới ( thought leadership ) cùng một ảnh hình thương hiệu Dữ dội trên mạng.


Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc hội thoại theo thời gian thực diễn ra. Twitter là phương tiện social media tối ưu để tung ra các sự kiện và chạy thẳng tay các sự kiện đó.


Về mặt có lỗi , do Sự tình liên quan đến quyền sở hữu mà bất luận bài biết nào được san sẻ lên Twitter cũng sẽ xuất hiện trong Cuối cùng tìm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng Cuối cùng đó. Thêm vào đó , Twitter giúp bạn dễ được các nhà báo phóng viên và các chuyên gia khác biết đến nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ liên lạc với bạn.


Follower trên Twitter cũng quan trọng tương tự như một kết nối mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có thể sử dụng để phát triển lên thành một mối quan hệ.





Mạng tầng lớp youtube


Online video , nếu được làm đúng sẽ rất ý nghĩa với thương hiệu và tạo nền móng cơ sở cho tương tác bạn nhắm tới , nên là yếu tố quan trọng của bất luận Các quy định social media marketing nào của các nhà online marketing.


YouTube , một chế phẩm của Google và là nền móng san sẻ video , tự thân nó là cơ hội cho các nhà marketing thành lập nên mạng tầng lớp B2B. Hầu hết những video quyến rũ và được san sẻ đúng cách vững chắc có thể mang lại thông báo khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.



Các liên kết video trên YouTube có thể được nhúng và san sẻ lên các website khác , ví dụ như SlideShare , một phương tiện online marketing khác nhu yếu cho doanh nghiệp. Khi đó , chúng lại được gia tăng khả năng xuất hiện với đối tượng mục tiêu trên các mạng tầng lớp


thế yếu của YouTube là khi đứng một mình , là nó huyền ảo sự tạo ra được thông báo khách hàng cho doanh nghiệp cũng như khó phát triển được mối quan hệ với người xem.



Mạng tầng lớp Facebook


Facebook được giá phỏng King Kong trên vũ đài social media và vững chắc Facebook là mạng tầng lớp tương trợ việc kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được sử dụng để tương trợ doanh nghiệp trong việc truyền bá ảnh hình và thương hiệu.



Trên đây là 5 mạng tầng lớp tương trợ truyền bá doanh nghiệp công hiệu. Hy vọng nó sẽ bổ ích cho bạn trong việc truyền bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét